ในโอกาสที่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ  และบริษัท มิวสิคัล  มิวสิคัลส์ จำกัด ร่วมกันกำหนดจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Musical…Musicals#5” ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม  2558  รอบการแสดงเวลา  14.00 และ 19.30  น.   ณ โรงละคร M Theatre ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  และจัดประมูลเครื่องประดับอัญมณีจำนวน  3  ชิ้น ซึ่งได้รับเกียรติจากบริษัทชั้นนำด้านอัญมณีระดับโลก Signity , Zarian , MIIORI  NEW YORK และ A.C.D บรรจงสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษ  เพื่อให้มูลนิธิฯ นำเครื่องประดับทำการประมูลเพื่อนำเงินไปผ่าตัดเด็กโรคหัวใจของทางมูลนิธิฯ  ประกอบด้วย

        1. เข็มกลัด The Blue Bird    

 

ราคาเริ่มประมูล   120,000.-  บาท

        เข็มกลัด  แซฟไฟร์และเพชร  THE BLUE BIRD  เข็มกลัดไพลินสีน้ำเงินล้ำค่า สร้างสรรค์อย่าง วิจิตร ประณีต  ผลิตจากทองคำขาว 18 K น้ำหนัก 15.07 กรัม    White Diamond จำนวน 18 เม็ด 0.184 กะรัต และ Blue sapphires 311 เม็ด 4.572 กะรัต นกตัวนี้จึงมีสีสันสวยสดงดงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

        2. ช้างคริสตัล  The Elephant (L)

ราคาเริ่มประมูล     80,000.-  บาท

        สร้างสรรค์อย่างประณีตงดงามให้มีรูปทรงแบบช้างไทย  สง่างาม  ประดับด้วยคริสตรัล Swarovskiจำนวน 16,100 เม็ด  น้ำหนักรวม  821  กรัม  ใช้เวลาทำชิ้นงานทั้งสิ้น 129  ชั่วโมง สวยงามสมบูรณ์แบบ ควรค่าแก่การครอบครอง

 

          3.  แหวน  The Butterfly               

ราคาเริ่มประมูล     60,000.-  บาท

          แหวน แซฟไฟร์  THE BUTTERFLY  สิ่งที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้นงดงามและน่าหลงใหล The Butterfly ได้รับการออกแบบที่ละเอียดอ่อน ประณีต   สีสันสดใสงดงาม ประดุจดั่งผีเสื้อที่มีชีวิต   สร้างสรรค์จากอัญมณี  Blue sapphires 0.67 กะรัต  และ White sapphires  0.57  กะรัต  บนแหวนทองคำขาวบริสุทธิ์ 5.01 กะรัต

 

The Blue Bird ,The Elephant (L)  และ The Butterfly    

ประมูลด้วยราคาตามจำนวนชีวิตที่ท่านต้องการมอบคืนให้แก่เด็กโรคหัวใจ

          การจัดประมูลครั้งนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่ท่านจะร่วมทำกุศลอันยิ่งใหญ่ในการช่วยชีวิตเด็กโรคหัวใจถ้าไม่ได้รับการผ่าตัดก็จะไม่สามารถมีชีวิตต่อไปได้  การผ่าตัดใช้เงินบริจาครายละ  20,000  บาท หลังการผ่าตัดเด็กทุกคนจะมีชีวิตเป็นปกติได้ไปตลอด  นี้คือการให้ชีวิตแก่มนุษย์โดยตรง เครื่องประดับ 3 ชิ้นนี้ จึงเป็นเสมือนสิ่งล้ำค่าทั้งด้านมูลค่าและด้านจิตใจของผู้เป็นเจ้าของ ผู้คืนชีวิตแก่เพื่อนมนุษย์และพลังบุญนี้จะปกป้องคุ้มครองท่านจากภัยพิบัติทั้งปวง   และส่งเสริมให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป  การประมูลอัญมณีดังกล่าว  ท่านใดเสนอราคาสูงสุดจะได้รับเครื่องประดับดังกล่าวที่จัดทำขึ้นเฉพาะเพียงอย่างละ 1 ชิ้น เป็นที่ระลึก

          จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมการประมูลเพื่อการกุศลครั้งนี้ และแสดงความจำนงเสนอราคาประมูลตามแบบฟอร์มด้านล่างนี้มาทาง E-mail:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  โทรสาร  02-716-6109  โดยจะปิดประมูลวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม  2558  เวลา 16.00 น.และขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

 

แบบฟอร์มประมูล